ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 151 คน )
เพศ
ชาย
51.82%
หญิง
48.18%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
24.90%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.71%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
26.12%
อื่นๆ
23.27%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.07%
พอใจมาก
21.19%
ปานกลาง
19.33%
พอใจน้อย
19.70%
พอใจน้อยที่สุด
19.70%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.93%
พอใจมาก
18.42%
ปานกลาง
18.86%
พอใจน้อย
21.05%
พอใจน้อยที่สุด
19.74%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
16.22%
พอใจมาก
21.62%
ปานกลาง
21.62%
พอใจน้อย
22.30%
พอใจน้อยที่สุด
18.24%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
19.81%
พอใจมาก
21.70%
ปานกลาง
21.70%
พอใจน้อย
16.98%
พอใจน้อยที่สุด
19.81%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.39%
พอใจมาก
18.45%
ปานกลาง
21.36%
พอใจน้อย
19.42%
พอใจน้อยที่สุด
20.39%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.88%
พอใจมาก
20.88%
ปานกลาง
19.78%
พอใจน้อย
20.88%
พอใจน้อยที่สุด
17.58%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
19.23%
พอใจมาก
20.51%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
21.79%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ